Cũng cùng trong sáng ngày 20/04/2018, đại hội HĐCĐ thường niên năm 2018 của DGW đã diễn ra với các chủ đề xoay quanh kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển trong những năm tới.

Đồ thị cổ phiếu DGW cập nhật ngày 23/04/2018. Nguồn: AmiBroker
Kết quả kinh doanh năm 2017: Digiworld đạt 3.820 tỷ đồng doanh số, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước và thu về 79 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 17,5% và vượt 42% kế hoạch lợi nhuận cả năm được ĐHĐCĐ thông qua.
Kết thúc quý I/2018, Digiworld ước đạt 1.265 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 66% cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế tăng trưởng mạnh đến 127% so với cùng kỳ năm trước và đạt 19,5 tỷ đồng.
Kế hoạch kinh doanh năm 2018: Hội đồng quản trị DGW trình cổ đông thông qua chỉ tiêu doanh thu thuần 4.700 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận sau thuế 101 tỷ đồng, tăng 29%.
Trong cơ cấu doanh thu, 49% đến từ máy tính xách tay và máy tính bảng, 26% đến từ mảng điện thoại di động, 21% đến từ thiết bị văn phòng, còn lại 4% đến từ hàng tiêu dùng. Mảng điện thoại sẽ có sự đóng góp chính từ dòng sản phẩm Xiaomi và thêm các sản phẩm của Sharp. Ở ngành hàng tiêu dùng, trong năm 2018, Digiworld sẽ cho ra mắt 3 dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới, bao gồm nhóm sản phẩm bảo vệ sức khỏe trẻ em, sản phẩm dành cho gan và sản phẩm hỗ trợ tuần hoàn máu, trong đó có một sản phẩm là hàng ngoại nhập.
Kế hoạch tăng vốn: Cũng trong năm nay, DGW dự kiến trình cổ đông thông qua việc phát hành riêng lẻ 6 triệu cổ phiếu, tỷ lệ 15% vốn cổ phần với giá chào bán tham chiếu theo tiêu chí giá trị nội tại và giá thị trường; 1,2 triệu cổ phiếu ESOP sẽ được phát hành với giá 10.000 đồng/cp và không bị hạn chế chuyển nhượng
Nguồn: MBS